บทความพิเศษ – ดู Youtube ทั้งที ดู Tu Barza

หลังจากเมื่อไม่นานมานี้นะเพื่อนแฟนบอลทุกท่าน ศูนย์หน้าดาวดังทีมชาติไทยชุดปัจจุบันอย่างปีโป้ พี่ใหญ่ยาวล้ำดำถึกของเราเนี๊ยะ แกถึงต้องกับโพสชื่นชอบคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งบน Youtube บนหน้า Facebook ส่วนตัวของพี่แกเอง ซึ่งก็เป็นคลิปที่แกลงเตะให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ของเรานั้นแหละ ที่เคยเตะๆมาอะครับพี่น้อง แอดมินอย่างผมก็อยากรู้อยากเห็น เข้าไปดูไปชมกับเค้าบ้าง

ตามไปที่ช่องนี้เลยครับ >> Tu Barza

สรุปได้ดังนี้ว่า

แม่ง!(มึงจะตะโกนแม่งทำไมเนี๊ยะ)เป็นคลิปที่ถูกตัดต่อมาได้อย่างดีเยี่ยม เสียมขุดดิน!เลยครับพี่น้อง ทั้งจังหวะภาพ และเพลง มันช่างเข้าก๊านนนนเข้ากัน แอดมินก็เข้าไปดูชมมันเกือบๆจะทุกคลิปอะนะครับ

เลยไปเจอกับคลิปด้านล่างนี้ครับ

 

ครับ ดูจบกันหรือยังครับพี่น้อง แอดมินดูจบป๊าบบบ กดสับตระไคร้ฟว๊าบไปเลย (subscribe) หรือกดติดตามนั้นละฮ๊ะ มันตื่นเต้นไปกับจังหวะเพลง และการเลี้ยงบอลของชนาคุง ที่แกเล่นให้กับซัปโปโร ที่ญี่ปุ่นอะนะครับ ดูแล้วได้อารมณ์รู้สึกเราเหมือนอยู่ญี่ปุ่นกำลังดูเอวีอย่างไงอย่างงั้นเลยทีเดียวครับ

 

เอาเป็นว่า ช่วงนี้แอดมินว่าง เลยมานั่งเขียนบทความให้เพื่อนๆอ่านกันสั้นๆ พร้อมกับโฆษณาช่องให้กับนาย Tu Barza เค้าไปในตัวอะนะครับ แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนมากดติดตาม facebook fanpage >> BallThaiKuza ของแอดด้วยนะครับ แล้วเจอกันบทความหน้าครับ

ใส่ความเห็น